fbpx

2021 Year in Review

🎉 𝗛𝗮𝗽𝗽𝘆 𝗡𝗲𝘄 𝗬𝗲𝗮𝗿 𝟮𝟬𝟮𝟮 🎉
เนื่องในโอกาสวันปีใหม่นี้ ขอให้ทุกท่านมีสุขภาพร่างกายแข็งแรง กำลังใจเข้มแข็ง และสนุกกับการเทรดคริปโทฯ ไปด้วยกัน  ขอบคุณจากใจ 🧡 ที่ให้การสนับสนุนด้วยดีเสมอมา
 
มาดูกันว่าในช่วงเดือนสุดท้ายของปี 2021 ที่ตลาดคริปโทฯ ได้รับความสนใจอย่างมาก เราได้ออกฟีเจอร์อะไรใหม่ๆ มาให้กับสมาชิกกันบ้าง
 
———————————————–
𝗥𝗲𝘀𝗲𝗿𝘃𝗲𝗱 𝗮𝘀𝘀𝗲𝘁𝘀 (เหรียญยกเว้น ไม่ให้บอทเข้าเทรด)
ตั้งค่าเหรียญที่บอทจะไม่เข้าไปทำการซื้อขาย แม้ว่าจะมีอยู่ใน Preset หรือ List เหรียญที่เลือกไว้
ตัวอย่างการประยุกต์ใช้งาน เช่น กันเหรียญที่อยากถือแยกต่างหากในพอร์ต หรือ ใช้ประยุกต์เพื่อ Take Profit ก็ได้เช่นเดียวกัน
 
𝗔𝗱𝗱𝗶𝘁𝗶𝗼𝗻𝗮𝗹 𝗔𝘀𝘀𝗲𝘁𝘀 (เหรียญเพิ่มเติมจากชุดตั้งค่าเหรียญ)
ตั้งค่าเหรียญเพิ่มเติมจาก Preset ที่เลือกไว้ สำหรับผู้ที่ต้องการเพิ่มเหรียญบางเหรียญที่ไม่มีอยู่ในชุดเหรียญที่เลือกไว้เป็นการชั่วคราว
ตัวอย่างการประยุกต์ใช้งาน เช่น เทรดเหรียญที่มีความน่าสนใจเป็นพิเศษแต่ไม่อยากแก้ Preset
 
𝗡𝗲𝘄 𝗧𝗿𝗮𝗱𝗶𝗻𝗴 𝗣𝗮𝗶𝗿𝘀 (คู่เทรดใหม่ 𝗕𝗧𝗖 และ 𝗕𝗨𝗦𝗗)
เลือกเหรียญหลักที่เป็นแกนในการเทรดได้ นอกเหนือจาก USDT ที่ใช้เป็นหลักในปัจจุบัน โดยที่กราฟราคาและ Indicator ต่างๆ จะถูกอ้างอิงตามเหรียญหลักที่ถูกเลือก
ตัวอย่างการประยุกต์ใช้งาน เช่น เทรดเพื่อทำกำไรต่างสกุลอย่าง BTC หรือ อยากประหยัดค่า Fee ด้วย BUSD (ขึ้นอยู่กับนโยบายของ Exchange)
 
𝗧𝗵𝗲 𝗡𝗲𝘄 𝗣𝗼𝗿𝘁𝗳𝗼𝗹𝗶𝗼 𝗗𝗮𝘀𝗵𝗯𝗼𝗮𝗿𝗱 (โปรไฟล์พอร์ตอย่างละเอียด)
ช่วยให้คุณเข้าใจพอร์ตของคุณมากขึ้นอีกระดับ ด้วยหน้าแดชบอร์ดโปรไฟล์พอร์ตชุดใหม่ ที่นอกเหนือจากสรุปการเปลี่ยนแปลงเหรียญที่ถือครองแล้ว ยังมีผล Performance ย้อนหลัง เลือกช่วงเวลาได้ เปรียบเทียบกับ Market Cap และประวัติการตั้งค่าพอร์ตของคุณด้วย
 
𝗣𝗮𝗽𝗲𝗿 𝗧𝗿𝗮𝗱𝗶𝗻𝗴 𝗣𝗼𝗿𝘁𝗳𝗼𝗹𝗶𝗼 (𝗯𝗲𝘁𝗮)
จำลองพอร์ตเทรดด้วยข้อมูลจริงของตลาดเสมือนการเทรดจริง เพื่อทดลองดูผลลัพธ์การทำงานของ Presets ต่างๆ ว่าให้ผลแตกต่างกันอย่างไรบ้าง หรือการตั้งค่าอื่นๆ เช่น Invertal ที่แตกต่างกัน ฯลฯ มาช่วยตอบคำถามจากสิ่งที่ Backtest อาจจะไม่สามารถตอบคำถามเหล่านี้ได้ 100%
 
———————————————–
เท่านี้ยังไม่พอ เตรียมพบกับฟีเจอร์ฟังก์ชั่นใหม่ๆ ที่ทางทีมงาน ScalesBot พัฒนาเพิ่มเติมอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้การเทรดเป็นเรื่องสนุกในชีวิตประจำวัน และปล่อยเรื่องยากๆ ให้บอทช่วยจัดการไปแทน
 
📌 อ่านรายละเอียดบอท – https://www.scalesbot.com
📌 ทดสอบ Backtest และเริ่มใช้งานฟรี 7 วัน – https://app.scalesbot.com/backtest
📌 ดูคลิปไขข้อสงสัย – https://www.youtube.com/watch?v=amswVLqK-wI